วันศุกร์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

"ว่านประจำวันเกิด"

"ว่าน" ประจำวันเกิด
สำหรับผู้ที่เกิดวันอาทิตย์
นาม ครุฑสิทธิ การปลูกว่านควรปลูกว่าน "มหาลาภ" จะนำโชคลาภมาสู่ท่าน เลือกปลูกไว้หน้าบ้าน นิยมปลูกวันพระ ข้างขึ้น 6-15 ค่ำขึ้นไป คาถานำลาภ "มหาลาโภคะวันตุเม" 3 ครั้ง จะเป็นศิริมงคลแก่ท่าน
สำหรับผู้ที่เกิดวันจันทร์
นามพยัคฆ์เสือสิงห์ การปลูกว่านควรปลูกว่าน 4 ทิศ จะนำทางชีวิตดีขึ้น เลือกปลูกไว้ทางเข้าบ้าน นิยมปลูกวันพฤหัส (วันครู ข้างขึ้น 9-15 ค่ำขี้นไป) คาถาอำนวยโชค 4 ทิศ "เห็นหน้าวาจาเอ็นดูด้วยนะโมพุทธายะ" 3 จบหรือ 9 จบจะเป็นศิริมงคลแก่ท่าน
สำหรับผู้ที่เกิดวันอังคาร
นามสีหราช การปลูกว่านควรปลูกว่าน "เศรษฐีเรือนนอก" จะนำความร่ำรวยมาให้ท่าน ควรเลือกปูลกหน้าบ้าน นิยมปลูกวันเกิดตนเองหรือวันพฤหัสข้างขึ้น 4-15 ค่ำขึ้นไป คาถาอำนวยโชค "นะโมพุทธายะ" คาถาแม่ธาตุ 3 จบ จะเป็นศิริมงคลแก่ท่าน
สำหรับผู้ที่เกิดวันพุธ
นามสุนัขธาตุเถ้า การปลูกว่านควรปลูกว่าน "เสน่ห์จันทร์ขาว" จะนำมาซึ่งเมตตามหานิยม ควรเลือกปลูกวันพฤหัสบดีข้างขึ้น 3-15 ค่ำ คาถาอำนวยโชค "นะเมตตา นะโมพุทธายะ" 3 จบ จะเป็นศิริมงคลแก่ท่าน
สำหรับผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี
นามหนู (ฤาษี) การปลูกว่านควรปลูกว่าน "ธรณีสาร" ทำน้ำมานตร์ได้ ว่านจะนำมาซึ่งความโชคดีให้แก่ท่าน ควรเลือกปลูกวันพระข้างขึ้น 3-15 ค่ำขึ้นไป คาถาอำนวยโชค "พุทธัง ธัมมัง สังฆัง นำโชค" จะเป็นศิริมงคลแก่ท่าน หรือปลูกต้นไม้ดอกที่มีสีส้ม สีประจำวันจะนำมาซึ่งโชคดีเช่นกัน
สำหรับผู้ที่เกิดวันศุกร์
นามหนู การปลูกว่านควรปลูกว่าน 4 ทิศ ควรเลือกปลูกวันพฤหัสข้างขึ้น 9-15 ค่ำขี้นไป คาถาอำนวยโชค 4 ทิศ "เห็นหน้าวาจาเอ็นดูด้วย นะโมพุทธายะ" 3 ครั้ง จะเป็นศิริมงคลแก่ท่าน
สำหรับผู้ที่เกิดวันเสาร์
นามนาคา การปลูกว่านควรเป็น "เศรษฐีเรือนใน" จะนำความร่ำรวยมาสู่ท่าน เลือกปลูกวันพฤหัสบดีข้างขึ้น 4-15 ค่ำขึ้นไป คาถานำโชค "นะโมพุทธายะ" 3 รอบจะเป็นศิริมงคลแก่ท่าน

ที่มา : หนังสือเสริมดวง เพื่อความมั่งมีศรีสุขของครอบครัว


อ่านต่อ : http://www.dek-d.com/board/view.php?id=573972#ixzz1QnFuDYzM

ไม่มีความคิดเห็น: